Thiet ke website, thiết kế web giá rẻ tại Hà nội

awords & seofacebook marketingtại sao facebook

Tại sao bạn nên quảng cáo với Facebook

Hiện nay tại Việt Nam, Facebook là mạng xã hội lớn nhất với hơn 3 triệu người sử dụng (70% tổng số người sử dụng mạng xã hội). Vì vậy sở hữu một FanPage với số lượng thành viên đông không chỉ giúp các Doanh Nghiệp gia tăng doanh thu mà còn xây dựng được một thương hiệu trên Internet.

 

Quảng cáo trên Facebook dễ dàng tiếp cận đối tượng trẻ khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở…Trung bình thời gian 1 user dành cho Facebook là trên 15 phút/ngày

Nhiều doanh nghiệp ý thức được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng cáo, xây dựng cộng đồng người hâm mộ trên mạng xã hội này.

Khả năng lan truyền mạnh mẽ  khiến cho chúng ta nên quảng cáo với mạng xã hội Facebook

 

Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook:

Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi - Giới tính - Khu vực địa lý - Sở thích - Tình trạng hôn nhân…
Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký…
Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch. 
Gián tiếp tăng lượng Like + Reach + Talking + Engagement cho Fanpage

 

3 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:

1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Standard Ad hay quảng cáo Facebook Banner Ads):

Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
Link về website ngoài Facebook;
Hiển thị bên phải trang Facebook và trong News Feed (nếu có fanpage tương ứng)

2. Quảng cáo cho Fanpage: Gồm các loại:

2.1 Page Post Ads: Quảng cáo cho 1 bài viết (Post/Note/Album…) trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post)

2.2 Page Like Ads: Quảng cáo để tăng like fanpage

2.3 App Ads: Quảng cáo cho ứng dụng trên Facebook, mục đích tăng lượng người sử dụng ứng dụng

2.4 Event Ads: Quảng cáo cho event trên Facebook, mục đích tăng lượng người tham gia event 

2.5 Sponsored Story: Quảng cáo Sponsored Story tự động tạo kèm với 4 loại trên

Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage

Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage
Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

3. Giải pháp Quảng cáo Facebook của VIETSITE:

Tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cần nhắm tới
Tư vấn thời gian và ngân sách
Cam kết hiệu quả chiến dịch
Triển khai chiến dịch
Báo cáo kết quả

 

Chi phí quảng cáo trên Facebook như thế nào?

Quảng cáo trên Facebook không giới hạn ngân sách tối thiểu, chi phí được tính trên từng click (CPC) hoặc lượt hiển thị (CPM) vào quảng cáo. Với mỗi mức ngân sách bạn sẽ thu được số lượng click/impression nhất định.

LIÊN HỆ :

04 35 12 30 54
8h - 17h50 : Thứ 2 - thứ 7

HOTLINE:

09 04 63 05 71
8h - 17h50 : Thứ 2 - thứ 7
vietsite
Công ty TNHH Phần mềm và Dịch vụ Web VIETSITE
Trụ sở: 61 ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Văn phòng: 418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 024 35 12 30 54 | Email : lienhe@vietsite.vn | MST: 0105462971