Thiet ke website, thiết kế web giá rẻ tại Hà nội

awords & seogoogle adwordsgoogle adwords là gì

Google Adwords là gì?

Google Adwords là công cụ cho phép các nhà tài trợ trả tiền để được liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ cho phép các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Dịch vụ Google Adwords đã khá phổ biến tại Việt Nam với những nguyên tắc hoạt động như sau:

  • Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn Quảng cáo trên Google - vị trí nhà tài trợ.
  • Nhà tài trợ Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc các đại lý của Google.

 

Vị trí Google Adwords trong kết quả


Quảng cáo Google Adwords nằm trong hình chữ nhật màu đỏ

 

Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê kết quả tìm kiếm của Google, nhà tài trợ sẽ trả một khoản tiền. Số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước, người trả tiền cao nhất cho từ khóa sẽ được đứng đầu.

Chúng tôi sẽ giúp bạn quảng cáo hiệu quả với một khoản chi phí thấp nhất:

  • Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó. 
  • Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng. 
  • Phân tích các đối thủ cạnh tranh ( các công ty ) trên từng từ khóa. Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa. 
  • Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí. 
  • Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Google và các đối tác của Google. 
  • Theo dõi, lập bảng thống kê hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo. 
  • _ Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa. 

Chi phí quảng cáo Google phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  • Mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn muốn quảng cáo.
  • Số lượt khách hàng click vào quảng cáo.

Google tính phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí cho mỗi từ khóa sẽ được google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Nên chi phí dành cho mỗi từ khóa không cố định, nghĩa là từ khóa ít cạnh tranh chi phí sẽ thấp và ngược lại.

Chi phí quản lý bao gồm những gì?

  • Thiết kế câu quảng cáo sao cho thích hợp nhất để google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo là cao nhất. như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, và vị trí của từ khóa trong kết quả tìm kiếm là tốt nhất.
  • Theo dõi và điều chỉnh chi phí cho từng từ khóa quảng cáo để luôn xuất hiện và ở vị trí tốt nhất.
  • Báo cáo hàng tuần về hiệu suất quảng cáo.

Những lưu ý với dịch vụ Google Adwords:

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

  • Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.
  • Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình. 

Vị trí của quảng cáo của bạn:

  • Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín và kinh nghiệm để tư vấn cho bạn.
  • Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

LIÊN HỆ :

04 35 12 30 54
8h - 17h50 : Thứ 2 - thứ 7

HOTLINE:

09 04 63 05 71
8h - 17h50 : Thứ 2 - thứ 7
vietsite
Công ty TNHH Phần mềm và Dịch vụ Web VIETSITE
Trụ sở: 61 ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Văn phòng: 418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 024 35 12 30 54 | Email : lienhe@vietsite.vn | MST: 0105462971